LỢI THẾ KHI THAM GIA VÀO THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG TOÀN CẦU

Trở lại vài năm gần đây, thuật ngữ thị trường lao động toàn cầu dường như được tìm kiếm rất phổ biến, vậy những lợi thế của các nhân sự khi tham gia vào thị trường lao động toàn cầu có gì khác hơn so với thị trường lao động trong nước?

Cùng Rouen đi tìm hiểu điều này nhé!!! 

1. Mức lương:

So với lương tại Việt Nam thì lương ở nước ngoài có thể cao gấp nhiều lần, bởi vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đơn vị tiền tệ, hay trình độ, khả năng làm việc,…

2. Môi trường làm việc:

Tất nhiên môi trường làm việc sẽ thay đổi nhưng sẽ theo chiều hướng tốt, có nhiều sự thay đổi mới mẻ hơn trong công việc, trong giao tiếp, hay cả trong cuộc sống hằng ngày, nhờ đó mà tạo cho bạn có nhiều sự thích thú hơn khi làm việc.

3. Giúp đỡ gia đình, xã hội:

Với mức lương cao, cuộc sống cải thiện thì bạn có thể giúp đỡ gia đình tốt hơn, có một cuộc sống đầy đủ hơn và cũng có đủ điều kiện để giúp đỡ 1 phần nào đó cho xã hội.

4. Phát triển về sau:

Phát triển về sau có nghĩa là khi không thể hoặc không muốn công tác tại nước ngoài nữa thì bạn có thể quay trở về nước và xin vào làm việc tại các tập đoàn lớn, đa quốc gia,…phù hợp với công việc hiện tại của bạn. Điển hình là Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sau khi du học tại Vương Quốc Bỉ đã quay về cống hiến cho nhà nước và  còn được bổ nhiệm vào chức vụ cao trong bộ máy chính trị.

du học, du học Pháp, cử nhân, đại học Mở, liên kết quốc tế

Nhưng để hưởng được các lợi ích này thì các bạn phải có nền móng vững chắc, bằng cách tham gia vào chương trình liên kết ROUEN được liên kết giữa Đại Học Mở TP.HCMĐại Học Rouen Normandie (Pháp), tuy nhiên bạn sẽ không cần phải ra nước ngoài du học mà vẫn có thể học tại Việt Nam và nhận được bằng quốc tế hoặc chứng chỉ song bằng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.