SỨC HÚT CỦA MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC QUỐC TẾ ĐỐI VỚI GIỚI TRẺ

Các bạn trẻ thân mến, hẳn là các bạn đã từng nghe đến cụm từ “thị trường lao động toàn cầu” và cảm thấy rất thích thú phải không? Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ được làm việc không chỉ ở môi trường trong nước mà còn có cơ hội thử sức với thế giới bên ngoài!

Theo thống kê sơ bộ thì số lượng lao động Việt Nam ra nước ngoài ngày càng tăng lên. Trong bối cảnh hội nhập phát triển kinh tế, việc Việt Nam đã tham gia 16 hiệp định kinh tế – thương mại tự do, gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Điều này không chỉ mở ra nhiều cơ hội việc làm trong nước mà nhân lực Việt Nam còn có cơ hội sang làm việc tại các thị trường khác.

du học, cử nhân, đại học, chương trình liên kết, đại học Mở, du học Pháp
Sức hút của môi trường làm việc quốc tế với giới trẻ

Nhưng liệu câu chuyện đi làm ở nước ngoài có thực sự đơn giản, dễ dàng nếu bạn không trang bị cho mình một nền tảng vững chắc? Thị trường lao động mà chúng ta muốn hướng đến ở đây đó là một môi trường làm việc chuyên nghiệp để nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp, từ đó làm tăng tính linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường làm việc đa văn hóa, chuyên nghiệp.

Nếu bạn không tìm một nơi để đầu tư tốt thì dù bạn được chọn nhưng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường lao động ấy bạn sẽ chỉ là một “ tay mơ, gà mờ”. Bạn cảm thấy phân vân và không biết nên bắt đầu thế nào để tạo một profile “xịn” cho mình có thể dễ dàng xâm nhập vào thị trường lao động toàn cầu? Hãy xem qua thử chương trình Đào tạo Cử nhân nghề nghiệp Thương Mại Quốc Tế của Đại Học Mở TPHCM hợp tác cùng Đại Học ROUEN NORMANDIE (Pháp). Ngoài bằng cấp bạn nhận được là bằng Quốc Tế được cả thế giới công nhận thì các kỹ năng mềm và nền tảng ngoại ngữ của cũng được trang bị tối ưu. Như vậy đã đủ “PRO” chưa nào?

Đến với ROUEN để hiện thực hóa giấc mơ!

Leave a Reply

Your email address will not be published.