Rouen-chiến thuyền mang nền giáo dục Tây Âu cập bến Việt Nam

Nhắc đến Pháp, người ta nghĩ ngay đến thành phố hoa lệ của tình yêu. Thêm vào đó, thành phố của ánh sáng tráng lệ, nơi thăng hoa lãng mạn của các cuộc tình. Bên cạnh những điều đó, cách xa 1 giờ đồng hồ, trái ngược với nét náo nhiệt, xô bồ của “Kinh đô ánh sáng” Châu Âu, là nhịp sống chậm, vô cùng yên bình, cổ kính tại thành phố Rouen. Điểm nổi bật nhất của thành phố là những tác phẩm nghệ thuật và lịch sử hào hùng, khối di sản kiến trúc phong phú.

Rouen
Ảnh: Một lối nhỏ cổ kính tại thành phố Rouen nước Pháp

Ngôi trường hiện đại giữa lòng thành phố cổ kính

Bên cạnh bề dày về lịch sử văn hóa, thành phố Rouen còn là nhà của một trong những ngôi trường công hàng đầu nước Pháp. Đó là Đại học Rouen Normandie Cũng như bao nước Châu Âu khác, giáo dục là một trong những lĩnh vực được chú trọng tại đây.

Ảnh: Trường Đại học Rouen Normandie

Đại Học Rouen mở cơ sở đào tạo tại Việt Nam

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân? Thật tuyệt vời khi được học tập giáo trình đại học của nước Pháp tại Việt Nam, được tìm hiểu về thành phố tình yêu, xa hoa, lộng lẫy, pha thêm chút cổ kính, được học tập, trò chuyện cùng các bạn tại nơi đó, trên chính quê nhà của mình để nâng cao trí thức, rèn luyện hội nhập trong thời đại kinh tế phát triển không ngừng. Thông tin đến bạn là Đại Học Rouen đã liên kết cùng Đại Học Mở TPHCM mở cơ sở đào tạo tại Việt Nam.Đây là phương án chọn lựa thích hợp với những bạn muốn học hỏi, tìm tòi và phát triển. Chúc các bạn lựa chọn những hướng đi phù hợp cho mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.