Bội thực thông tin tuyển sinh và liều thuốc giải quyết.

Tuổi 18 đã quá áp lực như là bài vở,gia đình,chọn trường,chọn ngành,đè nặng lên đôi vai nhỏ bé.Khi tìm hiểu thông tin thì hiện lên hàng ngàn thông tin tuyển sinh với các tiêu chí vô cùng khác biệt khiến bản thân hoang mang, mất phương hướng trước quyết định quan trọng trong cuộc đời. Có quá nhiều thông tin khiến bạn có thể bị ngộ độc bất cứ lúc nào.Vì vậy, lời khuyên của các bậc đàn anh, đàn chị đi trước vô cùng quan trọng. Rouen xin tổng hợp và tiết lộ bí kíp chọn trường nhé.

1.Chương trình đào tạo thực tiễn và cập nhật thường xuyên

“Học đi đôi với hành” là yếu tố then chốt, quyết định quá trình chinh phục  kiến thức trên giảng đường.

2. Hợp tác thực chiến tại doanh nghiệp

Khi các bạn chọn trường,điều đáng quan tâm là mục tiêu đào tạo của các trường ĐH là như thế nào ? Đối với những trường đi theo tiêu chí “Sinh viên ra trường làm việc ngay”,thì sẽ áp dụng mô hình Đại học-Doanh nghiệp, triển khai đồng bộ nhiều sự kiện, chuyến đi thực tế tại doanh nghiệp để sinh viên phát triển nhiều kỹ năng mềm, học hỏi từ các lãnh đạo cấp cao, tìm hiểu thị hiếu thị trường.

Ảnh: Sinh viên Rouen đi thực tế tại doanh nghiệp

3. Kết nối với bạn bè quốc tế

Các bạn trẻ ngày nay được sống trong thời đại hội nhập, vì vậy môi trường học tập tốt là được kết nối với nhiều người, đến từ các nền văn hóa khác nhau, học hỏi vô vàn cách nhìn mới lạ, phương pháp học tập và giải quyết vấn đề độc đáo là điều vô cùng thiết thực.

Ảnh: giao lưu văn hóa sinh viên Việt Nam và quốc tế

Chúc các bạn luôn bình tĩnh để chọn lọc thông tin hay và bổ ích nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.