Học tại Việt Nam nhận bằng quốc tế

Bạn đang có ý định du học nước ngoài nhưng ngại xa nhà và kinh tế tài chính đang còn hạn chế . Bạn mong muốn có tấm bằng cử nhân quốc tế để tô đẹp thêm cho chiếc CV của bản thân, giao lưu văn hóa, học hỏi được nhiều kiến thức tiên tiến từ nước ngoài và có thể tự tin trước các nhà tuyển dụng .

Chương trình cử nhân liên kết Rouen – chinh phục tấm bằng cử nhân quốc tế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết 

Đây là chương trình hợp tác giữa trường Đại Học Mở TPHCM và trường Đại Học Rouen Normandie Pháp tuyển sinh ngành Cử nhân nghề nghiệp thương mại quốc tế. Chương trình đào tạo cử nhân nghề nghiệp được đánh giá rất cao tại Pháp và các nước châu Âu hướng đến mục tiêu ứng dụng thực tế, hội nhập tốt trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu hóa.

Sinh viên theo học chương trình liên kết sẽ học 3 năm tại Việt Nam đề lấy bằng đạt chuẩn quốc tế do Đại Học Rouen Normandie cấp. Sinh viên năm thứ 3 tại các trường đại học tại Việt Nam cũng có thể chuyển tiếp 1 năm để nhận bằng đại học của Rouen hoặc nhận song bằng. Tham gia chương trình Rouen sinh viên sẽ được hướng dẫn từ giảng viên quốc tế và những nhà quản lý thực tế. Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng anh ,nhiều cơ hội thực hành trong quá trình học tập, học viên sẽ được đi những chuyến đi trải nghiệm, tham quan ở các doanh nghiệp lớn.  

Cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn 

Chương trình cũng có rất nhiều suất học bổng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc. Mức học bổng đa dạng tùy vào năng lực học tập của mỗi người từ 10% đến 100% học phí.  

 Rouen đã sẵn sàng chào đón bạn

Chương trình Rouen Pháp liên kết với đại học Mở TPHCM hiện đang nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 1/04/2021 -15/08/2021. HÃY NHANH TAY ỨNG TUYỂN để giành lấy tấm vé  trở thành 1 thành viên của Rouen với chương trình đào tạo hấp dẫn và môi trường học tập năng động.

Leave a Reply

Your email address will not be published.