BẰNG CẤP QUỐC TẾ – HỌC PHÍ VIỆT NAM

Chương trình liên kết Rouen

Bạn đang lo lắng về việc chọn trường, chọn ngành, bạn mong muốn được đi du học nhưng khả năng về tài chính lại không cho phép, đừng lo! Đã có chương trình liên kếtdu học tiết kiệm”. Đây là chương trình Cử nhân đào tạo do Đại học Rouen (Pháp) hợp tác với Đại học Mở TP.HCM. Chương trình chính là giải pháp tiết kiệm cả về học phí (tham khảo học phí tại đây) lẫn thời gian học (3 năm thay vì 4 năm). Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam vì năm 3 các du học sinh nước ngoài sẽ về học chung với bạn, hoặc bạn được lựa chọn học ở Pháp với mức học phí không hề thay đổi. Thật tuyệt vời phải không các bạn! 

du học tiết kiệm

Ảnh: sinh viên Việt Nam và Pháp đi thực hành ngoại khóa

Bạn sẽ được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh và tốt nghiệp Đại học với một tấm bằng có giá trị quốc tế mà chỉ cần học tại Việt Nam. Đặc biệt là với một mức giá không thể rẻ hơn và điều kiện để xét tuyển lại không quá khó khăn:  

Với chương trình học 3 năm:

Tốt nghiệp THPT

IELTS 4.5 hoặc TOEIC 450 / TOEFL 477 / PET / B1 (nếu chưa có các chứng chỉ trên sẽ được kiểm tra tiếng Anh đầu vào)

Với chương trình học 1 năm:

Là sinh viên năm 3, năm 4 đang học tập tại các trường Đại học

IELTS 6.0 hoặc bằng cấp tương đương

Các bạn hãy tận dụng cơ hội nhé! Chúc các bạn thành công!

2 thoughts on “BẰNG CẤP QUỐC TẾ – HỌC PHÍ VIỆT NAM

  1. yeezy boost 350 v2 says:

    I intended to post you one tiny note to say thank you the moment again for your pretty methods you have featured on this site. It’s really unbelievably open-handed with people like you to make unreservedly what exactly a few people would have sold as an e book in making some cash for their own end, most notably now that you might well have tried it if you wanted. The strategies in addition acted to become easy way to realize that other people online have the identical zeal like my personal own to figure out a little more on the subject of this matter. I believe there are lots of more pleasant instances up front for many who scan your site.

Leave a Reply

Your email address will not be published.